Soultrob Soultrob
Home Videos Search Liked Videos Bookmarked Inbox Notifications Sign In
Get it on Google Play Log In
Soultrob
0:00
3:05
3:05

Pinoy Round 1 KNOCKOUT sa Japan | Benavidez at Bivol nag UUSAP na | Crawford INUTUSAN!

Sports
ADVERTISEMENT
Comments 91 nermin.täsche: Dito Ako bilib Kai Benavidez tlaga. . Grabe ang tapang. .la…
More Like This
MZINGA: Simba hesabu kali sana 9:49
MZINGA: Simba hesabu kali sana
Sports 185 0
MWAKITALIMA ACHARUKA N\SIMUJUI MAXI NZENGELI NI NANI 0:48
MWAKITALIMA ACHARUKA N\SIMUJUI MAXI NZENGELI NI NANI
Sports 146 27
AMBOKILE: AZIZ KI NAMBA 10 BORA AFRIKA! ASIST YAKE INAWEZA KUPANDISHA VIWANGO LIGI,SHALULILE KIVUTIO 13:15
AMBOKILE: AZIZ KI NAMBA 10 BORA AFRIKA! ASIST YAKE INAWEZA KUPANDISHA VIWANGO LIGI,SHALULILE KIVUTIO
Sports 127 31
GB 64 AISOMA KATIBA MPYA YA SIMBA YENYE WAWEKEZAJI 3 / SITAKI MILION 5 AMLIPUA KISUGU NA MC GARAB 35:29
GB 64 AISOMA KATIBA MPYA YA SIMBA YENYE WAWEKEZAJI 3 / SITAKI MILION 5 AMLIPUA KISUGU NA MC GARAB
Sports 0 40
MAISHA YA MUSSA CAMARA UKO NI KUJIACHIA SIMBA WAMEPOTEZA BONGE LA KIPA 0:15
MAISHA YA MUSSA CAMARA UKO NI KUJIACHIA SIMBA WAMEPOTEZA BONGE LA KIPA
Sports 141 1
🚨💣 RECORD DEAL! CHELSEA FOR THREE! BALDE-UNITED AND LIVERPOOL DECISION! ENZO, JULIÁN, SARR, GUSTO… 8:10
🚨💣 RECORD DEAL! CHELSEA FOR THREE! BALDE-UNITED AND LIVERPOOL DECISION! ENZO, JULIÁN, SARR, GUSTO…
Sports 7.3k 100
Unexpected Transfers.💀 0:38
Unexpected Transfers.💀
Sports 36.4k 0
Messi Has His Legacy, But Ronaldo Is My GOAT 🐐🔥⚽ 1:05
Messi Has His Legacy, But Ronaldo Is My GOAT 🐐🔥⚽
Sports 12.0k 100
You've reached the end

Comments 91

Sign in to join the conversation

Sign in
N
nermin.täsche 3 months, 3 weeks ago

Dito Ako bilib Kai Benavidez tlaga. . Grabe ang tapang. .lahat pinapalagan. . Di gaya ni canelo, pili ang nilalabanan. .

franz-xaver_scheel
franz-xaver_scheel 3 months, 3 weeks ago

Basta pinoy kontra japannise alam na natin ang mangyayari, parang amateur vs professional lang yan😂 natatak na sa mga pag iisip ng hapon basta pinoy boxer mahinang nilalang😂

D
daniel_wali 3 months, 3 weeks ago

Benavidez vs bethervieb magandang laban din yan pukpukan yan 🔥

A
ayushman.chaudry 3 months, 3 weeks ago

Takot Yan c Crawford 😂, Parang c Inoue 😅

L
lorraine_powell 3 months, 3 weeks ago

Ito maganda Bivol vs Binabidez, may kalalagyan si Binabidez dito

E
enzogabriel_pacheco 3 months, 3 weeks ago

Sasabihin kolang opinion ko dol mahihirapan sya Kay vibol Ganda Ng fighting stile ni vibol

R
reecehopkins473 3 months, 3 weeks ago

Dapat Beterbiev muna bago Bivol

claude.renard
claude.renard 3 months, 3 weeks ago

delikado si benavidez kay bivol lalo na kay biterbiev

B
beth.cisneros 3 months, 3 weeks ago

Di nmn kame nalulungkot sanay na kameng laging talo ang pinoy sa hapon 😅😅

olivierdrift98
olivierdrift98 3 months, 3 weeks ago

pera na tinigil agad😂

H
hans-heinrich.segebahn 3 months, 3 weeks ago

karamihan KC sa Inyo one side lang sa argumento Marami rin mga pilipino Ang nanalo dito kahit noong mga nauna pa sa KANILA. at yong IBANG mga pilipino na natalo Jan sa Japan sa henerasyon Ngayon yong iba sa KANILA nanalo narin sa Japan noong prime nila katulad ni NONITO at casimero at iba pa na retired na nanalo narin Yan sa Japan noong bago Sila natalo Ngayon. sadyang magkakaiba lang Sila NG condition at style bawean lang Yan yong IBANG mga pilipino kampion lumalaban ito sa IBANG mataas na divesion at yong mga natatalo na mga pilipino dito galing sa mababang divesion super bantamweight Ang malakas lang naman dito keneth lover Pedro taduran kasimero at martin at yong IBANG pilipino natalo karamihan dito Wala naman rangking.

L
luce.antoine 3 months, 3 weeks ago

alam mo mayroon Tayong malalim na perspektibo paano Sila natatalo? Ang pagkatalo nila Hindi simbolo NG kahinaan Marami sa KANILA natalo sa Unanimos disision? Karamihan dito taktikal disision! Ang mga pilipino na nanalo sa Japan knockout Ang porsyento nila dahil pag umabot yan sa Unanimos disision matic talo Sila. Ang IBANG mga Pinoy na nakalista dito lumalaban sa malakas na fighter pero Walang ranking kumpara sa tinalo ni PACMAN NONITO at PANCHO VILLA na malalakas na kampion noong prime nila! Yong IBANG natalo sa Japan katulad ni NONITO at kasimero at iba pa? tumalo narin Sila NG IBANG japanese fighter noong prime nila. katulad Kay kasimero noong natalo Siya Kay kameda Unanimos disision! Hindi knockout dahilan kung BAKIT Hindi ito binitawan ni kameda dahil kung knockout si kasimero Hindi Nayan kukunin ni kameda!.. si NONITO naman Ang unang laban nya Siya panalo Doon save the bell nalang yon at home Cort disision Yan Ang Sabi NG mga analis noon pero Kay matsuda dito talaga Siya natalo at Ang pagkatalo nya dala narin NG katandaan ito Wala na Ang dati niyang lakas!.. mahina lang naman Ang mga nasa IMPE PROMOTION? pero yong 5 na pambato NG BANSA na iba Ang promotion ito Ang pambato sa boxing katulad ni Marcial mendoro Kenneth lover at martin at iba pa na Wala pang talo! ito ang may putinsyal! na maging world champion. ito kasi IBANG pilipino boxer lumalaban sa IBANG mataas na divesion at karamihan sa mga natalo galing sa mababang divesion tulad NG super bantamweight Ang malakas lang naman sakanila si Kenneth lover martin at kasimero na naging kampion dito sa divesion na ito. Ang IBANG mga pilipino fighter na natatalo kulang sa traning at game plan umaasa lang power punching pero Walang malinaw na game plan.

M
manyadaylight5 3 months, 3 weeks ago

Baka ma outbox lang si Benavidez dyan Kay bivol

vincent_keer
vincent_keer 3 months, 3 weeks ago

2nd

R
robertvaleon36 3 months, 3 weeks ago

yan ang dahilan kung bakit walang karisma si crawford sa mga fans. pareho lang sila ni mayweather na simpleng takot. kalalakas at talagang kayang kaya pang lumaban pero bahag na ang buntot kumbaga sa aso. puro nalang kahol.

Z
zoé_rousset 3 months, 3 weeks ago

Crawford duwag 🤣🤣🤣

M
martin_hayes 3 months, 3 weeks ago

👑King Casimero vs CANELO,CRAWFORD,BENAVEDEZ at USYK pagSABAYIN na lahat yan ng matapos na ang USAPI. kung sino talaga ang HARI ng MUNDO 👊👊👊👊💪💪💪💪💪

J
julianafliegner841 3 months, 3 weeks ago

beterviev vs benabidez napakagandang laban din

nicholas_marsh
nicholas_marsh 3 months, 3 weeks ago

Mgndang laban yan parang mana2lo jan c bivol mgnda ang footwork nya mabilis din ang galaw

C
carmen.vigil 3 months, 3 weeks ago

Isang malungkot n balita daw 🤣😍🤣

You've reached the end
  • Home
  • For You
  • Search
  • Sign In