#nba #basketball
ADVERTISEMENT
Comments 62
angela_rodriguez:
Kinakatakutan 😂😂 d na nga naka playoffs nag warn up lng nat…
More Like This
9:49
MZINGA: Simba hesabu kali sana
Sports
185
0
0:48
MWAKITALIMA ACHARUKA N\SIMUJUI MAXI NZENGELI NI NANI
Sports
146
27
13:15
AMBOKILE: AZIZ KI NAMBA 10 BORA AFRIKA! ASIST YAKE INAWEZA KUPANDISHA VIWANGO LIGI,SHALULILE KIVUTIO
Sports
127
31
35:29
GB 64 AISOMA KATIBA MPYA YA SIMBA YENYE WAWEKEZAJI 3 / SITAKI MILION 5 AMLIPUA KISUGU NA MC GARAB
Sports
0
40
0:15
MAISHA YA MUSSA CAMARA UKO NI KUJIACHIA SIMBA WAMEPOTEZA BONGE LA KIPA
Sports
141
1
8:10
🚨💣 RECORD DEAL! CHELSEA FOR THREE! BALDE-UNITED AND LIVERPOOL DECISION! ENZO, JULIÁN, SARR, GUSTO…
Sports
7.3k
100
0:38
Unexpected Transfers.💀
Sports
36.4k
0
1:05
Messi Has His Legacy, But Ronaldo Is My GOAT 🐐🔥⚽
Sports
12.0k
100
You've reached the end
Kinakatakutan 😂😂 d na nga naka playoffs nag warn up lng natapilok pa 😂
Baka si lebron ang sumira sa kanya! Lipat team n nman.... Pro nelibre ni lebron 1 month vacation sa boracay... 😂😮
Yung kinakatakutan ni lolobron mo bakasyon na ngayon.... better luck next season
without Curry and Klay KD is nothing
Sino kaya ang sira ang career ngayon? Hahaha
Yan diba yung humanap ng superteam para talunin si Lebron at mag ka ring? 😂
OKC VS Miami Heat wasak nga career ni Durant kaya Sumali nalang sa GSW
Kinakatakutan bah yan kong di pa naglipat ng gsw yan di yan makakatikim kahit ipot susko po malakas na team na nilipatan hndi naman yan kaya bumuhat mas magaling pa nga dyan su kawhi kong tutuusin
Sabi ni kd.. Wait kita sa bora😅
Kevin Durant Snake Yan pero now days pinabakasyon na sa Bora 😅
Nasa bocay na ngayun yan enjoy
Slim Ripper
Mema am po ta 😂
Gonggong!!!
Kaso lang hnd naman mag Cha champion kung hnd Kasama ni Durant SI curry , Thompson, green , egudala , Try kaya natin sa time na nasa thunder pa SI Durant Ewan ko lng kung kaya nya buhatin papuntang finals
Sayang Kung di lng cya umàlis ng GSW masisira nya tlga..c lolobron n nman Ang magpapalipat lipat nyan😅
Kaninong career po ang sinira ni durant? Ask png po 😂😂😂
Kina tatakotan daw ahahha saan na kaya yan gaun 😂😂😂😂😂 talo nga team nya😂😂😂😂
Lumipat lang naman yan si KD sa golden state, dahil malakas, dahil hindi niya kaya mag champion ng walang mga superstar na katuwang
Hahaha.. Natawa ako sa kinatatakutan.. D woowoww.. Ka