[FULL HD] BIDA SA ARENA 1ST QUARTER | DAVID LICAUCO | DUSTIN YU | WILL ASHLEY
#WillAshley #DustinYu #DavidLicauco
ADVERTISEMENT
Comments 47
vasudha_khanna:
Dapat di na sinasali si gerald wala naman sya kamatch sa ka…
More Like This
9:49
MZINGA: Simba hesabu kali sana
Sports
185
0
0:48
MWAKITALIMA ACHARUKA N\SIMUJUI MAXI NZENGELI NI NANI
Sports
146
27
13:15
AMBOKILE: AZIZ KI NAMBA 10 BORA AFRIKA! ASIST YAKE INAWEZA KUPANDISHA VIWANGO LIGI,SHALULILE KIVUTIO
Sports
127
31
35:29
GB 64 AISOMA KATIBA MPYA YA SIMBA YENYE WAWEKEZAJI 3 / SITAKI MILION 5 AMLIPUA KISUGU NA MC GARAB
Sports
0
40
0:15
MAISHA YA MUSSA CAMARA UKO NI KUJIACHIA SIMBA WAMEPOTEZA BONGE LA KIPA
Sports
141
1
8:10
🚨💣 RECORD DEAL! CHELSEA FOR THREE! BALDE-UNITED AND LIVERPOOL DECISION! ENZO, JULIÁN, SARR, GUSTO…
Sports
7.3k
100
0:38
Unexpected Transfers.💀
Sports
36.4k
0
1:05
Messi Has His Legacy, But Ronaldo Is My GOAT 🐐🔥⚽
Sports
12.0k
100
You've reached the end
Dapat di na sinasali si gerald wala naman sya kamatch sa kabila
Hahaha yung idol will nyo parang bata lng naligaw sa court😂😂😂
Si Will parang grade 6 lang eh. Ang cute😅
beterans vs baguhan.. good games padn👏👏👏
Yan Ang boyfriend ni shuvee
grabe ung Anthony Constantino dumadakdak dalawa kamai
Aray ko hindi puno Arena😂😂😂
mga batak players ng star magic, tinatawanan lg si malupiton pero malupit talaga yun tapos sina argel, emilio, vhong, binsoy, gerald, jameson, at young jv, sa sparkle wala eh sasali siguro sila sa mr universe, pero bilib ako sa halfcourt shoot ni anthony😂
HAHAHAHA mga excited maka score amp para tuloy silang nag-aagawan ng buko XD
Naka score ba si dustin
mvp naman si budz, nakakarami na yan ahh👍
Star magic pa rin ⭐⭐⭐❤❤❤
Dapat isama Nyo Si Kobe Paras,,para maganda ang panood
Pasikat LNG nmn c Anthony Nd nmn sya ung MVP
Ang daya ng Red binabad si Richard walang babantay dyan mahihiya banggain 😂
bka matamaan ilong mo dus
Mapupuno yan kapag star magic/kapamilya artist lahat ang maglalaro hehe
Congrats pa rin Team Sparkle
We love Team Sparkle
Ang galing ni david licauco