#TheBroTV #NBA #ForYou Facebook: https://www.facebook.com/TheBroTV18/ Tiktok: https://www.tiktok.com/@thebrotvofficial Business purposes you can email me: @[email protected]
ADVERTISEMENT
#TheBroTV #NBA #ForYou Facebook: https://www.facebook.com/TheBroTV18/ Tiktok: https://www.tiktok.com/@thebrotvofficial Business purposes you can email me: @[email protected]
Sana magkaring si Clarkson
His scoring is suffering though
Go
😊
Hahaha.. dmi n accnt para paldo ngani..😂😂😂
2nd quarter lang yata pinasok si jc tapos limited time lang.mas priority ung mga bago mahina na laruan ni jc.
HAHAHA RODMAN AMP ILANG MINUTO NGA LANG PINASOK YAN! HAHAHHA lakas mang hype para maka gatas
lakers nlang di naka palag
LAKERS TAYLOR SWEEP IYAK BUBU KASI 🤣🤣🤣 CONGRATS SAN ANTONIO SPURS CHAMPION NA TALAGA ILISTA NIO NA🏆🏆🏆
1
new york knicks nba champ na yan,
Retire na
Knicks OKC sa finals for sure..LeFlop 4x sweep yan 😂😂😂
Clarkstone😂😂
Ni lock down pero bangko hahaha
Kahit anong sabihin niyo okc parin mag chachampion this season finals mvp king shai
hawak nila ang beat
Pag makaHype mga toh kay JC.. kala mo pang superstar ang stats eh noh
Kala ko Naman Dami gnawa n Clarkson Ang lakas mo lang Mang hype...🤣🤣
Walang kwenta.. post parin kahit Hindi pa tapos ang laro.. unsub oi..