Buti na awat agad ni Emman Calo π±πͺ #basketball #sports #highlights #sportsbasketball #ballislife
ADVERTISEMENT
Comments 46
crystal.johnson:
Salamat sa ugali mo Goods π Player Calo talagang maganda atβ¦
More Like This
9:49
MZINGA: Simba hesabu kali sana
Sports
185
0
0:48
MWAKITALIMA ACHARUKA N\SIMUJUI MAXI NZENGELI NI NANI
Sports
146
27
13:15
AMBOKILE: AZIZ KI NAMBA 10 BORA AFRIKA! ASIST YAKE INAWEZA KUPANDISHA VIWANGO LIGI,SHALULILE KIVUTIO
Sports
127
31
35:29
GB 64 AISOMA KATIBA MPYA YA SIMBA YENYE WAWEKEZAJI 3 / SITAKI MILION 5 AMLIPUA KISUGU NA MC GARAB
Sports
0
40
0:15
MAISHA YA MUSSA CAMARA UKO NI KUJIACHIA SIMBA WAMEPOTEZA BONGE LA KIPA
Sports
141
1
8:10
π¨π£ RECORD DEAL! CHELSEA FOR THREE! BALDE-UNITED AND LIVERPOOL DECISION! ENZO, JULIΓN, SARR, GUSTOβ¦
Sports
7.3k
100
0:38
Unexpected Transfers.π
Sports
36.4k
0
1:05
Messi Has His Legacy, But Ronaldo Is My GOAT ππ₯β½
Sports
12.0k
100
You've reached the end
Salamat sa ugali mo Goods π Player Calo talagang maganda at tamang tularan sana madagdagan ang tulad mo sa Court. Mga Kababayan Basketball π lang Tayo huag patukso sa Init ng Ulo. Tuloy lang Goods π Player Calo. Idol!!!...
mabait talaga c calo malinis mag laro umaawat payan da best ka idol calo
CALO THE BEST KA TALAGAπ
Kasama yan sa hanap buhay wag lang magsuntokan
Nice one lods
Natatawa tlga ako pg nkkta ko ng feeling matapang.itong.Corpusπ€£
Basta Liga ng Brgy PURO kayabangan alam ng players majority kaya palaging may Gulo.
Bida bida talaga yang number 11 na yan
Amen
Kaya hindi nagimprove sa pba ung #11 ng kulay blue ganyan ang attittude kaya dapat jsn sa larong bukid.
Wag na isama sa team,kahit kailan,ung curpoz nayan.,Intsik bayan? nkkahiya ang asal nya.
hindi ka bagay maglaro mainit ulo mo, hindi ka sport yan nka blue, dapat usapan diyan sa liga kapag nanguna ka manggulo talo na walang paliwanag para iwas gulo πππ
Emman Calo for Referri...ang husay mo boy....dapay ganyan ang mga players.
Laro lng at mag pasaya kau ng tao,mag aaway p kau.para saan.ang mga kabataan ginagaya n kau.
C eman at c James kasama.yan naglaro sa mpbl. Kaya nirespeto nila ang isat Isa. Minsan nagkakampi.yang dalawa sa team.
Laro lang ka tropa
Suneyo πππ
Salbahe Yung Mutain na Corpuz Akala mo napakagaling π Isa lang aman Baldog maglaro
Hay naku corpuz kaya Wala ng pba team kumuha Sayo sa ganyan ka na lang malakas hahaha
Dapat nag boxing kanalang kabayan πππ