EXCLUSIVE! ANAK NI ROLANDO NAVARRETE WORLD BOXING CHAMPION NA DIN!
ADVERTISEMENT
Comments 100
kristopherhart294:
If the Lord is with you who can be against you…panalo ka na…
More Like This
9:49
MZINGA: Simba hesabu kali sana
Sports
185
0
0:48
MWAKITALIMA ACHARUKA N\SIMUJUI MAXI NZENGELI NI NANI
Sports
146
27
13:15
AMBOKILE: AZIZ KI NAMBA 10 BORA AFRIKA! ASIST YAKE INAWEZA KUPANDISHA VIWANGO LIGI,SHALULILE KIVUTIO
Sports
127
31
35:29
GB 64 AISOMA KATIBA MPYA YA SIMBA YENYE WAWEKEZAJI 3 / SITAKI MILION 5 AMLIPUA KISUGU NA MC GARAB
Sports
0
40
0:15
MAISHA YA MUSSA CAMARA UKO NI KUJIACHIA SIMBA WAMEPOTEZA BONGE LA KIPA
Sports
141
1
8:10
🚨💣 RECORD DEAL! CHELSEA FOR THREE! BALDE-UNITED AND LIVERPOOL DECISION! ENZO, JULIÁN, SARR, GUSTO…
Sports
7.3k
100
0:38
Unexpected Transfers.💀
Sports
36.4k
0
1:05
Messi Has His Legacy, But Ronaldo Is My GOAT 🐐🔥⚽
Sports
12.0k
100
You've reached the end
If the Lord is with you who can be against you…panalo ka na brother Rol…
Mahal pala sya at malasakit Ng mga Elorde Kay Rolando Navarrete.
Napakaswerte pa rin ni rolando navarete hindi nagtanim ng galit anak nya sa kanya💯♥️
Ang bait ni idol mapagmahal sa papa nya at sa panginoon very humble ❤
magaling na bata dahil edukado sya malinaw mag explain at ang saya naman i will PRAY MANLO KA PALAGE !
Nakaka inspired ka kabayan..ipag dasal ka namin..we are proud of you idol..
May mabuting puso ANAK ni navarrete nc gab.lumaki xa na may dios sa puso nya 👍💖🙏
Another incredible Filipino fighter who keeps God at the center of his journey. Such a great example of faith and talent. Link please.
Intelligent.. kudos sa yo, Sir.. good luck sa upcoming fight mo.
Magaling si Rolando nung kabataan nya.
Good luck sa anak ni navarrete sa kanyang laban 💖🙏👍
I really enjoyed this episode. Exiting, drama and inspiration… more power Sir Julius.❤
Ngaun q LNG nkita Uli c LANDO sir Julio's, dhil sau, kaibigan q KC ang Isa sa kapatid NYa c Nhoy , taga GENSAN DN aq at Alam q ang bahay nla ng magulang nla ng time n sumikat n c LANDO, ang bahay nla sa my LLIDO GenSan💪
Keep it up! Idol ko Tatay mo nuon p, sana higitan mo p ang narating nyang katanyagan!
Gud luck idol rolandy dy sana manalo ka sa laban mo💪
Stay humble like Manny Pacquiao napanood ko ang mga laban mo sir ang galing mo proud Filipino fighter God bless you sir💪🏻👍🏻
Good luck gab sa darating mong laban.
sa pagsasalita palang👍🥰🥰🥰 we support you🙏😇 napakabait Ng mga ninong at ninang family elorde❤️❤️❤️❤️
Sana manalo k s next fight mo champ Rolando Dy. GOD Bless You
amazing admirable 👏👏👏👏👏⭐️✨🏆