► Business inquiries, Email: [email protected] Like and Follow SportsTVphilippines on Social Media: ► Facebook: https://www.facebook.com/SportsTVphilippines/ ► Instagram: https://www.instagram.com/sportstv.ph/ ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ * No copyright infringement intended. ALL RIGHTS BELONG TO THEIR RESPECTIVE OWNERS
ADVERTISEMENT
Coach Choke Reyes the comedian 😂😂😂😂😂😅
panira tlga sa laro at momentum yang pag iinarte ni choke reyes, at di tlga kakayanin ni Bol bol kahit umiskor pa ng 40 50 60 pts kung kulang tlga suporta nya galing sa mga local team mates nya
Galit pa si chot lamang nga sa tawagan ang TNT 😂😂
Malakas ang team mahina ang coach logic..😂
Galit si choke Reyes bawal Silang saktan sila lng may karapatan😂
Kulang sa tulong so Bol Manute Bol imagine halos 60 points saan Ang tulong ng locals
😂 lagi na lang galit yan pag talo.. 😂
Graveh si bolbol ginagawa nya lahat pero ang mga local lang problema palagi g pabuhat at walang ambag na score
Pag naku si Justin Brownlee sa Sunday wala na chance sa back to back titles
BIGYAN SANA NG MGA KATULONG SI BOLBOL PALAHI LANG NATIN PANG GILAS
Good job magnolia👍👍👍
Learning experience lang yan
👍👍PRESENT ❤❤❤ 👍👍💪💪
Lagi highblood si coach choke
Dapat may sanction yn dhil pinunit nya ang uniform nya😡😡😡
HINDI LUMABAS ANG POWER NI INCREDIBOL. BOL...
Late na malaman ni Bol na TNT stands for Tira Ng Tira at job description niya is kargador ng team 😂😂😂
Hala naka stand by ba si RHJ? Nasa pinas pala sya
Gilbert Arenas is right about Bol Bol, he says about him " Pretty girl with bad attitude"
Ganyan import Chapman dpat sa gilas European style basketball