Grabehay nag baklas tako talaga sa harap ni Shayne Acebar ang kalaban nya π± #shorts #subscribe
ADVERTISEMENT
Comments 56
luce.antoine:
Dapat pag baklas ng tako sports game na, para sa titira nakβ¦
More Like This
9:49
MZINGA: Simba hesabu kali sana
Sports
185
0
0:48
MWAKITALIMA ACHARUKA N\SIMUJUI MAXI NZENGELI NI NANI
Sports
146
27
13:15
AMBOKILE: AZIZ KI NAMBA 10 BORA AFRIKA! ASIST YAKE INAWEZA KUPANDISHA VIWANGO LIGI,SHALULILE KIVUTIO
Sports
127
31
35:29
GB 64 AISOMA KATIBA MPYA YA SIMBA YENYE WAWEKEZAJI 3 / SITAKI MILION 5 AMLIPUA KISUGU NA MC GARAB
Sports
0
40
0:15
MAISHA YA MUSSA CAMARA UKO NI KUJIACHIA SIMBA WAMEPOTEZA BONGE LA KIPA
Sports
141
1
8:10
π¨π£ RECORD DEAL! CHELSEA FOR THREE! BALDE-UNITED AND LIVERPOOL DECISION! ENZO, JULIΓN, SARR, GUSTOβ¦
Sports
7.3k
100
0:38
Unexpected Transfers.π
Sports
36.4k
0
1:05
Messi Has His Legacy, But Ronaldo Is My GOAT ππ₯β½
Sports
12.0k
100
You've reached the end
Dapat pag baklas ng tako sports game na, para sa titira nakakailang yun, tapos pag sumablay ikakabit ulit yung tako
Boy burger teknikπ Dapat sports game na Sumuko na nagbaklas na ng tako
Love you Shayne from cavite city.
Yo tengo entendido q cuando uno de ambos jugadores desarma su taco es xq ya se dio por vencido y practicamente renuncio al juego segun las reglas
Cute nman ang idol ko si rica rendal tsaka napaka kalmado maglaro walang kaba, yung iba jan dahil sa kaba ikot ng ikot sa lamesa halos ubosin yung tesa.
ΰΈͺΰΈ§ΰΈ±ΰΈͺΰΈΰΈ΅ΰΈΰΈ£ΰΈ±ΰΈΰΈΰΈΈΰΈΰΈΰΈΰΈͺΰΈ§ΰΈ’ΰΈΰΉΰΈ²ΰΈ£ΰΈ±ΰΈπβ€β€
Ang taga adlay oh staring hehehe
Waman gud ka nag brief aydulπ
Wow ning si idolπππ
Ayus ang galing maganda na magaling pa
Pinsan galing mu edwin taga clabayog samar
nagbaklas ng Tako para Maka distract . tapos pag sumablay big lang bubuohin ulit Yung Tako π
Pa baklas Tako ka pang nalalaman......ππ π
May nerbs buti kumober pa bwenas π π π
Maputi kili kili ni idol
Kinabahan pa sa tira sa nuebel,buti nalang may buenas pa si shayne at na cover ung cue ball.πππ
galing naman
Galing nmn
Kaegetπ
Bakit naka gum or mouth guard sya tuwing naglalaro?