Star Magic vs Sparkle Artists Basketball 1st Quarter | Bida sa Arena
ADVERTISEMENT
Comments 87
shawnbird242:
Star magic parin simula. Noon hanggang ngayun kahit dustbia…
More Like This
9:49
MZINGA: Simba hesabu kali sana
Sports
185
0
0:48
MWAKITALIMA ACHARUKA N\SIMUJUI MAXI NZENGELI NI NANI
Sports
146
27
13:15
AMBOKILE: AZIZ KI NAMBA 10 BORA AFRIKA! ASIST YAKE INAWEZA KUPANDISHA VIWANGO LIGI,SHALULILE KIVUTIO
Sports
127
31
35:29
GB 64 AISOMA KATIBA MPYA YA SIMBA YENYE WAWEKEZAJI 3 / SITAKI MILION 5 AMLIPUA KISUGU NA MC GARAB
Sports
0
40
0:15
MAISHA YA MUSSA CAMARA UKO NI KUJIACHIA SIMBA WAMEPOTEZA BONGE LA KIPA
Sports
141
1
8:10
🚨💣 RECORD DEAL! CHELSEA FOR THREE! BALDE-UNITED AND LIVERPOOL DECISION! ENZO, JULIÁN, SARR, GUSTO…
Sports
7.3k
100
0:38
Unexpected Transfers.💀
Sports
36.4k
0
1:05
Messi Has His Legacy, But Ronaldo Is My GOAT 🐐🔥⚽
Sports
12.0k
100
You've reached the end
Star magic parin simula. Noon hanggang ngayun kahit dustbia ako ang puso ko. Tlga ay nasa star magic magagaling kc tlga ang star magic
Syempre star magic!! Team Gerald
Go go sparkle 💖💖 Parin manalo matalo❤
Watch full game here: 2nd Quarter: /KX8RoAVUdZI?si=T500IOnsdjF3Z4OZ 3rd Quarter: /54sS43wWiPg?si=DFAXhI7YBp3rCiP6 4th Quarter: /dnwKoDz7cQs?si=I0-qB7G849bzO3kD
Grabi talaga ang star magic mola noon hangang Ngayon iba talaga pag abscbn forever
Grabe star magic walang kupas
Gogo team david for the winner god bless you all 💖🥰
Wala ehh star magic parin ako puso ko Kasi star magic magagaling Kasi mga player ng star magic Lalo pa kapag nansiyan si Daniel Padilla ayy talaga kahit malayo sa ring shoot agad kapamilya forever 💋😍🫶
abscbn kapamilya starmagic☺️❤️
Kapamilya pa din kahit andon si David at Edgar Allan Vhong At Richard at Gerald pa din.. satr magic for the win❤️❤️
Gogogo sparkle🙏🙏💪💪💪💖💖
Go team sparkle❤❤
May ganito pala sparkle vs star magic hehhe ganda tingnan mapapatilinka talaga wow gooooo sparkle
Kapamilya 😍❤❤❤
4:00 Forrrr Threeeeeee Geralddddd AndersCore 🙌🙌🙌😂😂😂
Gma kapuso ❤❤❤❤❤❤solid na solid ....Hanggang noon Hanggang Ngayon very solid
Star magic pa din kahit andon si Dustin at Rayver ang puso ko NASA star magic pa din Mula noon hanggang ngyon❤️❤️
Galing ni David ❤
Swabe gumalaw yong bf ni shuvee
Ung pinag sabay na Ang sparkle at Star magic para nga naman may manuod kasi kung sparkle lang, waley. Walang masyadong audience at ndi maingay Ang crowd.