Soultrob Soultrob
Home Videos Search Liked Videos Bookmarked Inbox Notifications Sign In
Get it on Google Play Log In
Soultrob
0:00
26:02
26:02

Star Magic vs Sparkle Artists Basketball 1st Quarter | Bida sa Arena

Sports
ADVERTISEMENT
Comments 87 shawnbird242: Star magic parin simula. Noon hanggang ngayun kahit dustbia…
More Like This
MZINGA: Simba hesabu kali sana 9:49
MZINGA: Simba hesabu kali sana
Sports 185 0
MWAKITALIMA ACHARUKA N\SIMUJUI MAXI NZENGELI NI NANI 0:48
MWAKITALIMA ACHARUKA N\SIMUJUI MAXI NZENGELI NI NANI
Sports 146 27
AMBOKILE: AZIZ KI NAMBA 10 BORA AFRIKA! ASIST YAKE INAWEZA KUPANDISHA VIWANGO LIGI,SHALULILE KIVUTIO 13:15
AMBOKILE: AZIZ KI NAMBA 10 BORA AFRIKA! ASIST YAKE INAWEZA KUPANDISHA VIWANGO LIGI,SHALULILE KIVUTIO
Sports 127 31
GB 64 AISOMA KATIBA MPYA YA SIMBA YENYE WAWEKEZAJI 3 / SITAKI MILION 5 AMLIPUA KISUGU NA MC GARAB 35:29
GB 64 AISOMA KATIBA MPYA YA SIMBA YENYE WAWEKEZAJI 3 / SITAKI MILION 5 AMLIPUA KISUGU NA MC GARAB
Sports 0 40
MAISHA YA MUSSA CAMARA UKO NI KUJIACHIA SIMBA WAMEPOTEZA BONGE LA KIPA 0:15
MAISHA YA MUSSA CAMARA UKO NI KUJIACHIA SIMBA WAMEPOTEZA BONGE LA KIPA
Sports 141 1
🚨💣 RECORD DEAL! CHELSEA FOR THREE! BALDE-UNITED AND LIVERPOOL DECISION! ENZO, JULIÁN, SARR, GUSTO… 8:10
🚨💣 RECORD DEAL! CHELSEA FOR THREE! BALDE-UNITED AND LIVERPOOL DECISION! ENZO, JULIÁN, SARR, GUSTO…
Sports 7.3k 100
Unexpected Transfers.💀 0:38
Unexpected Transfers.💀
Sports 36.4k 0
Messi Has His Legacy, But Ronaldo Is My GOAT 🐐🔥⚽ 1:05
Messi Has His Legacy, But Ronaldo Is My GOAT 🐐🔥⚽
Sports 12.0k 100
You've reached the end

Comments 87

Sign in to join the conversation

Sign in
S
shawnbird242 3 months, 4 weeks ago

Star magic parin simula. Noon hanggang ngayun kahit dustbia ako ang puso ko. Tlga ay nasa star magic magagaling kc tlga ang star magic

T
tammy_white 3 months, 4 weeks ago

Syempre star magic!! Team Gerald

J
jilllewis330 3 months, 4 weeks ago

Go go sparkle 💖💖 Parin manalo matalo❤

J
joão.costa 3 months, 4 weeks ago

Watch full game here: 2nd Quarter: /KX8RoAVUdZI?si=T500IOnsdjF3Z4OZ 3rd Quarter: /54sS43wWiPg?si=DFAXhI7YBp3rCiP6 4th Quarter: /dnwKoDz7cQs?si=I0-qB7G849bzO3kD

Z
zoé_rousset 3 months, 4 weeks ago

Grabi talaga ang star magic mola noon hangang Ngayon iba talaga pag abscbn forever

G
gabriela.miranda 3 months, 4 weeks ago

Grabe star magic walang kupas

judithdrift46
judithdrift46 3 months, 4 weeks ago

Gogo team david for the winner god bless you all 💖🥰

C
colleen_woodard 3 months, 4 weeks ago

Wala ehh star magic parin ako puso ko Kasi star magic magagaling Kasi mga player ng star magic Lalo pa kapag nansiyan si Daniel Padilla ayy talaga kahit malayo sa ring shoot agad kapamilya forever 💋😍🫶

jessedavenport853
jessedavenport853 3 months, 4 weeks ago

abscbn kapamilya starmagic☺️❤️

anel.valdez
anel.valdez 3 months, 4 weeks ago

Kapamilya pa din kahit andon si David at Edgar Allan Vhong At Richard at Gerald pa din.. satr magic for the win❤️❤️

lakshmiatlas43
lakshmiatlas43 3 months, 4 weeks ago

Gogogo sparkle🙏🙏💪💪💪💖💖

H
hortensepoirier453 3 months, 4 weeks ago

Go team sparkle❤❤

R
rebecca.jordan 3 months, 4 weeks ago

May ganito pala sparkle vs star magic hehhe ganda tingnan mapapatilinka talaga wow gooooo sparkle

C
cynthia.horn 3 months, 4 weeks ago

Kapamilya 😍❤❤❤

M
mandy_butler 3 months, 4 weeks ago

4:00 Forrrr Threeeeeee Geralddddd AndersCore 🙌🙌🙌😂😂😂

B
brunamacedo633 3 months, 3 weeks ago

Gma kapuso ❤❤❤❤❤❤solid na solid ....Hanggang noon Hanggang Ngayon very solid

R
rebecca_anderson 3 months, 4 weeks ago

Star magic pa din kahit andon si Dustin at Rayver ang puso ko NASA star magic pa din Mula noon hanggang ngyon❤️❤️

N
nicholas_smith 3 months, 4 weeks ago

Galing ni David ❤

advaithsoni654
advaithsoni654 3 months, 4 weeks ago

Swabe gumalaw yong bf ni shuvee

jamesstream97
jamesstream97 3 months, 3 weeks ago

Ung pinag sabay na Ang sparkle at Star magic para nga naman may manuod kasi kung sparkle lang, waley. Walang masyadong audience at ndi maingay Ang crowd.

You've reached the end
  • Home
  • For You
  • Search
  • Sign In