ചേട്ടൻ മാജിക്ക്...🔥CSKക്ക് ഗംഭീര ജയം | DC vs CSK
DC vs CSK Follow Us : Telegram -https://t.me/raftalkscricket
ADVERTISEMENT
Comments 100
dalton_gentry:
ഇനി എങ്കിലും audience ഏതേലും ഒന്നോ രണ്ടോ കളി കളിച്ചില്ലെന്ന് കരുതി…
More Like This
6:33
TAZAMA FABRIZO ALIVYOTAMBULISHA JEZI MPYA ZA YANGA ZA KIMATAIFA
Sports
252
0
1:17
UZI MPYA WA YANGA KIMATAIFA, WATAMBULISHWA NA FABRIZIO ROMANO "HERE WE GO"
Sports
168
0
13:21
MANDALA ACHAFUKWA FABRIZO ROMANO KUTAMBULISHA JEZI ZA YANGA TUJIFUNZE
Sports
95
0
10:26
GOD YANGA NA KEVOO "Here We Go!! NA NYIE SIMBA MCHUKUENI MZEE WA JAMBI AU HANSA RAPHAEL ATAMBULISHE🤣
Sports
168
0
8:36
🚨Uchambuzi wakina,Ambokile ambananisha kamwe sakata la fabrizio na jezi,Gaborone kipimo sahihi yanga
Sports
130
0
14:09
ALIKAMWE AFICHUA FABRIZIO KUTANGAZA JEZI ZA YANGA, TULIMFUNDISHA, ATUMA OMBI KWA MWANA FA
Sports
306
0
8:58
DUH/ MASHABIKI HAWA WA SIMBA WAPAGAWA NA FABLIZIO KITANGAZA JEZI ZA KIMATAIFA ZA YANGA
Sports
370
0
18:39
MCHOME MAPOVU AFICHUA JAMBO ZITO LA YANGA DUNIA IMEJUA/AMCHANA GARA B/SIMBA SHIDA HAKUNA UELEWA
Sports
573
0
You've reached the end
ഇനി എങ്കിലും audience ഏതേലും ഒന്നോ രണ്ടോ കളി കളിച്ചില്ലെന്ന് കരുതി, consistent അല്ല, waste ആണ് എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു അയാളെ കളിയാക്കുന്നത് ഒന്ന് നിർത്തു. അയാളും ഒരു മനുഷ്യനാണ്. എല്ലാ കളിയും ഒരുപോലെ കളിച് ജയിപ്പിക്കുന്നോർ ആരുമില്ല
സഞ്ജു എന്റെ മുത്തേ ആദ്യത്തെ അക്സറിനെതിരെ അടിച്ച സിക്സും പിന്നെ ngidiyude cover drivum ooh pure class ❤️❤️
സഞ്ജുവിന്❤ 100 അടിക്കാൻ പറ്റാത്തതിൽ ചെറിയ ഒരു നിരാശ മാത്രം
Back to orange cap race Chettan 💛🔥
ഒന്ന് നിന്ന് കിട്ടിയാൽ Sanju വിനോളം അപകടകാരി മറ്റാരുമില്ല. ക്രീസിൽ നിലയുറപ്പിച്ചാൽ സാക്ഷാൽ രോഹിത് ശർമ്മ യേക്കാൾ അപകടകാരി. എതിരാളികൾക്ക് തുടക്കത്തിൽ പിഴവ് സംഭവിച്ചാൽ അയാൾ അത് മുതലാക്കും, കത്തികയറും, പിന്നീട് പുറത്താക്കുക എന്നുള്ളത് അസാധ്യമാണ്🥵💯
കാർത്തിക്കും ഋതുരാജും കൂടി ഒന്ന് explosive ആയാൽ ബാറ്റിംഗ് ഒന്നു കൂടി power ആകും 💛🔥🔥
Ith oru ചെറിയ signal alle💛 play off ilott ഞങ്ങൾ വരുന്നുണ്ടടാ 😌 Sanju illenki rutu നിക്കും rutu illenki sanju അവസാനം vare nikum sanju നിന്ന് kalicha ipl alla indian teamil entha നടക്കുന്നെ enn അറിയാല്ലോ 😉 Bowling pinne പറയണ്ട set aa🤩🔥 batting ippo set ayi വരുന്നുണ്ട് oro kali കഴിയുമ്പോ mothathil improve akunund💯 karthik✌🏻 chekkan കൊള്ളാം🤝🏻
Ee oru form il kalichaal we will enter to the playoffs😮💨🔥
Csk balling department 💯 ഏറ്റവും മോശം ബൗളിംഗ് എന്ന് പറഞ അതെ ടീം ❤️🔥
സഞ്ജു ചേട്ടൻ ഒരേ പൊളി 🔥🔥🔥
Remind world cup same type innings.Pressure situation handle cheyth kalichu Chettan 💛💪🏻🔥
മലയാളികളുടെ അഭിമാനം the classical hiter സഞ്ജു സാംസൺ 🎉
Opening spot ആരും നോക്കണ്ട indian ടീമിൽ 👋
ശേ dc ഒരു 15 റൺ കൂടുതൽ അടിച്ചിരുന്നെങ്കിൽ എന്ന് ആഗ്രഹിച്ചു പോകുന്നു 😂 സഞ്ജുവിന്റെ മൂന്നാമത്തെ സെഞ്ചുറി കാണാമായിരുന്നു 🤦🏻♀️😒
വരുന്നുണ്ട് മക്കളെ ഞങ്ങൾ ഈ ഒരു ഫോം ഞങ്ങൾ തുടർന്നാൽ We will enter into Playoffs🔥. CSK💛🔥. Pressure situation handle cheyth ചേട്ടൻ കളിച്ചു💥💛. Karthik Sharma💛🔥
Kamboj ഒരുപാട് wide yorkers എറിഞ്ഞത് കൊണ്ടാണ് പുള്ളിക്ക് ഇന്ന് ശരിക്ക് കിട്ടിയത്
Csk💛
ആഹാ സഞ്ചു മാൻ ഓഫ് ദി മാച്ച് പുരസ്കാരം വാങ്ങുമ്പോൾ മനസിന് വല്ലാത്തൊരു സന്തോഷം 🎉🎉🎉🎉
3 മാച്ച് ചേട്ടൻ player off the mach 💛💛
CSK - 5 വിജയം അതിൽ 4 um ചേട്ടന്റെ സംഭാവന ❤️❤️❤️❤️❤️