#dhee #dhee20 #etvdhee #telugudanceshow #telugushow #etvtelugu #etvwin #danceshow #ultimatedance #realityshow #nandu #vijaybinnimaster #regenacassandrra #pulsarbikejhansi #swethanaidu #jatin #raju #abhimaster #pandu #tejaswini #disha #sharwari To watch your ETV all channel’s programmes any where any time Download ETV Win App for both Android & IOS: https://f66tr.app.goo.gl/apps ►Visit Website : http://etv.co.in ► Like us on Facebook : https://www.facebook.com/etvwin ► Follow us on Instagram : https://www.instagram.com/etvwin/ ► Follow us on Twitter : https://twitter.com/etvwin ► Visit Website : https://www.etvwin.com/ ► Pin us on Pinterest: https://in.pinterest.com/etv_win/ ETV Telugu(Youtube) - http://bit.ly/2QR0yu9 ETV Jabardasth(Youtube) - http://bit.ly/35xdqtu ETV Dhee(Youtube) - http://bit.ly/2Ok8zWF ETV Plus India(Youtube) - http://bit.ly/2OlEAOg ETV Abhiruchi(Youtube) - http://bit.ly/2OkEtTb ETV Life(Youtube) - http://bit.ly/2OiKAY6 ETV Telangana(Youtube) - http://bit.ly/33nRaAK ETV Andhra Pradesh(Youtube) - http://bit.ly/2OKARZz ETV Annadata(Youtube) - https://bit.ly/3BeZXXS ETV Telugu Facebook - http://bit.ly/2L2GYYh ETV Plus India Facebook - http://bit.ly/2DudC0t ETV Abhiruchi Facebook - http://bit.ly/2OSrIhv ETV Life Facebook - http://bit.ly/34tiqzk ETV Telangana Facebook - http://bit.ly/37GkVQF ETV Andhra Pradesh Facebook - https://www.facebook.com/ETVAndhraPradesh/ ETV Annadata Facebook - https://bit.ly/3kGnkEb
ADVERTISEMENT
Raju anna eliminate ayithey nenu dhee show Ney chudanu,dhee show chusedhey Raju kosam.. Love u rajuu.. Please okka chance ivvandii malli rajukosam...,Raju ki vunna talent evariki ledhu, actually dhee 20 winner rajuney ,andari ki anna rajuney dance Baga chesthadu,andaru profesional ga vestharu dance dhee loo,kaani Raju okkadey,pranam petti chesthadu.., please inkoka chance ivvandii...
Raju eliminate ayitey inkha dhee chudani vallu like cheyandi...💔
Only Dhee Raju Kosam aa e Dhee 20 Episodes Chuseyvalu Like Cheyande... Nenu avitey Ee Dhee 20 Episodes Ekkaditho Chudatam ee Manastha.....
RAJU ANNA FANS LIKE KOTTU MAWA
Raju ki oka chance ivali anukunavalu oka like ❤
Raju Re entry Button 💥
Inka nunchi dee chudam RAJU ANNA fan from KARNATAKA 😢
👑Raju elimination❌Dhee Closed
Raju Anna ki chance Evali anukune vallu like cheyandi....
Dhee 10Raju fans Assamble here ❤❤❤❤❤❤
Starting nunchi Raju kosam dhee 20 chuse valu like kotandi 🎉😢
Raju anna ni eliminate cheyyakandii..... Raju anna kosame dhee chustunnam... We want Raju anna in dhee...✊✊✊
Raju bro ki re entery button one chance dhee 20 chustunna antay raju anna kosam .... I love you raju anna ❤
కింగ్ ఆఫ్ డి రాజు 🏆🏆🏆
Raju kosam d 20 chustunna ❤❤❤❤
Dhee raju eliminate avithey Dhee show yevaru chudaruu 🔥😎🔥😎
Raju ni eliminate chesthe memu dhee chudhamu😢😢😢😢😢😢
రాజుగారి ఎలిమినేట్ చేసావంటే నీకు అసలు జడ్జిమెంట్ రాలేదు
ఢి చూసేది రాజు కోసమే ఇక వెస్ట్ I love ❤ రాజు ❤...
Raju kosame dhee chusthunna nenu